วันพุธที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2553

อาศรมสถานปู่ฤๅษี

อาศรมสถานปู่ฤๅษี

บ้านหนองบัวหน่วย หมู่ที่ 2 ต.คลองขาม อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ อยู่ถนนสาย ยางตลาด – เชียงยืนขอนแก่น ***ถ้ามาจาก อ.ยางตลาด จะมุ่งหน้าไป จ.ขอนแก่น มาจาก อ.ยางตลาด ประมาณ 4กิโลเมตร ฝั่งซ้ายมือจะเป็นโรงสีข้าว ให้ชิดเกาะกลางถนน เลี้ยวขวาเข้ามาในหมู่บ้าน ซอยแรก ให้เลี้ยวขวามือ เข้าไปอีกประมาณ 50 เมตรก็จะเห็นอาศรมอยู่ทางขวามือ
*** ถ้ามาจากทาง จ.ขอนแก่น อ.เชียงยืน มาก่อนถึง อ.ยางตลาด 4 กิโลเมตร ให้เลี้ยวซ้ายเข้ามาในหมู่บ้าน
เปิดทุกวัน ติดต่อสอบถาม โทร 085-4517793, 081-0676617
เราจะสังเกตได้ว่าเมื่อเข้าไปในอาศรมนั้นจะเห็นรูปปั้นปู่ฤๅษีไมว่าจะเป็นองค์เล็กองค์ใหญ่มากมายที่ลูกศิษย์ลูกหาได้กราบไหว้บูชานั้น นั้นแหล่ะคือฝีมือการปั้นของอาจารย์อาจารย์บอกว่าสวยงามไม่สำคัญมันอยู่ที่จิตใจเรา ถ้าเกิด พ่อแม่เราหน้าตา ขี้เหล่ ไม่สวย ไม่หล่อ เราจะกล้าฆ่าท่านให้ตายไหมเราก็ไม่กล้าเรากลับต้องเทิดทูลบูชาให้ความรักความเคารพนับถือท่านแล้วจะเจริญนี่ก็เหมือนกันอาจารย์ก็ไม่ได้เรียนจบศิลปะมาชีวิตเกิดมาก็ยังผสมปูนไม่เป็นด้วยซ้ำไปแต่การเรียนศีลธรรมนี้แหละทำให้ค่อยๆรู้บางสิ่งบางอย่างนอกเหนือจากวิชาการต่างๆ มันอยู่ที่จิตใจเรา อย่าคิดให้มากให้ลงมือทำให้มาก แล้วก็จะค่อยๆสำเร็จเอง สวยงามไม่สำคัญ มันอยู่ที่ความคลังความเป็นศิริมงคลมีคนบอกว่า มีหลายวัด หลายๆสำนัก มาเช่าบูชาปู่ฤๅษีที่ปั้นจากอาจารย์ไปแล้วเกิดโชคลาภ สิ่งที่ดีงานต่างๆตามมามากมาย ไม่แพ้วัตถุมงคลชุดเล็กๆ เหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น